· tin tuc · 2 min read

Sancho và Sane 'rủ nhau' vắng mặt ở trận Siêu cúp Đức 2020

Màn so tài giữa Bayern Munich và Dortmund tại trận tranh Siêu cúp Đức 2020 vào 1h30 ngày mai (1/10) sẽ kém vui đôi chút khi 2 cầu thủ chạy cánh đáng chú ý là Leroy Sane và Jadon Sancho sẽ không thể ra sân.

Sancho và Sane 'rủ nhau' vắng mặt ở trận Siêu cúp Đức 2020

Về phía Bayern Munich, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane sẽ phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần vì chấn thương ở đầu gối. Thông tin từ nhà báo Christian Falk cho biết, Sane sẽ cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục. 

Việc Sane không thể thi đấu khiến cho CĐV Bayern cảm thấy thất vọng. Sane là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Bayern Munich ở mùa Hè 2020 khi đội ĐKVĐ Champions League phải chi 49 triệu euro để sở hữu anh từ Man City. Tính cho tới trước lúc chấn thương, Sane đã có 1 bàn và 2 kiến tạo sau 3 trận đấu cho Bayern trên mọi mặt trận.

Nhưng đen đủi không chỉ “ghé thăm” Bayern mà còn “gõ cửa” Dortmund. Ở Dortmund, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và thủ thành Roman Burki đã bị HLV Lucien Favre gạch tên khỏi danh sách đăng kí cho trận Siêu cúp Đức với Bayern Munich. 

Lý do là bộ bôi này bất ngờ nhiễm trùng đường hô hấp. Nhưng may cho Sancho và Burki khi họ không dính Covid-19. Kết quả xét nghiệm vào hôm thứ Hai (giờ địa phương) cho thấy bộ đôi này âm tính với Covid-19, tuy nhiên họ vẫn phải tạm thời tránh xa các đồng đội.

Như vậy, CĐV Dortmund có thể an tâm việc Sancho nghỉ thi đấu không phải vì anh sẽ chuyển tới M.U để kiểm tra sức khỏe mà bởi do vấn đề sức khỏe. Mới đây, thủ quân Marco Reus cũng lên tiếng bình luận về tương lai của người đồng đội trẻ tuổi tài năng: “Với chúng tôi, việc Sancho ở lại là một tin tuyệt vời. Tất cả đều hạnh phúc vì cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund ở mùa giải này. Sancho là một cầu thủ quan trọng của Dortmund”.

    Share:
    Back to Blog